ĐỜI NHÁ NHEM


Mây chẳng nhìn tôi,
Sóng chẳng nghe tôi,
Sao lại bỏ mình tôi với những mảnh nhàu kí ức
Sao hắt hủi tôi khiến lòng sôi hừng hực
Muốn phá tung cả vũ trụ bao la

Mặc kệ đời thôi, kệ đời ma
Bỏ mặc đời tôi, trút lệ nhòa
Vương sầu đất khách, thương rau má
Tạm bợ đó đây, vẫn cười xòa

Nghĩ cho thấu mảnh đời cùng cực
Nhìn cho xuyên mảnh khói bạc vôi
Sức không đủ bên lỡ bên bồi
Sao không ngủ, lệ dài hoen gối

Gió thổi nghiêng khiến cuộc đời chao nghiêng
Sông có khúc, làm người lại có lúc
Bỏ thực hư gói gọn trong tù ngục
Đời trắng phau nay nhem nhá hết rồi

T5Q-26/03/2010

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

2 Responses to ĐỜI NHÁ NHEM

  1. Chj Pheo nói:

    Tho pan lam hay that.pan oj mjh co the dang tho mjh len dk ko

    • T5Q nói:

      OK🙂

Gửi phản hồi

