GÓC NHỎ


4/04/2010
T5Q

Nơi góc nhỏ ngày xưa còn nguyên đó
Vẫn cây bàn, ghế đá, thảm có xanh
Nơi chúng mình thường hay ngồi trò chuyện
In vào lòng kí ức đẹp như tranh

Góc nhỏ ấy có ai từng ngồi khóc
Bị thầy la vì điểm thấp đáng thương
Từ góc ấy mỗi người đi mỗi hướng
Để lá bàng buồn rụng nhớ chiều vương

Nay đã lớn nhưng lòng còn thơ trẻ
Nhớ tháng ngày vui vẻ tuổi thần tiên
Xưa chẳng biết để lớn rồi luyến tiếc
Tiếc góc xưa cho ta mãi đi tìm

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

13 Responses to GÓC NHỎ

  1. linh nói:

    rat hay
    nho truong wa di!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  2. hs thpt AHN nói:

    T5Q nay, mjh k bit ban nghj sao neu nhu co mot nguoi noi bai tho goc nho la cua nguoi do sang tac. khi len mang va doc duoc bai yho cua ban mjh da rat buc suc, minh k bit phai noi ntn vs nguoi do vi nguoi do khang dinh chinh nguoi do da sang tac bai tho nay,theo ban thi minh phai lam ntn day vi minh k the de nguoi do muon lam gi thi lam duoc

    • T5Q nói:

      Mình rất cảm ơn bạn vì những điều bạn chia sẽ, mình cũng chỉ là một người yêu thơ và thích làm thơ, mình ko phải là một nhà thơ, cũng ko xuất bản tập thơ nên về chuyện quyền tác giả mình cũng ko có. Mình chỉ viết thơ rồi up lên mạng chia sẽ với mọi người thôi. Còn về người đó, đâu cần ai phải biết rằng người đó sáng tác hay ko, chỉ cần chính bản thân người đó bít rằng mình đã nói dối là đc rồi. Chúc bạn có những phút giây bên thơ thật lãng mạn nha. Thân😛

      • Thanh Nguyên nói:

        Bài thơ rất hay ^^

  3. true_friend_star nói:

    ban tu sang tac baj tho nay a?

    • T5Q nói:

      uhm, mình viết đấy😀

  4. Lulu nói:

    Bàj thơ thật zễ zươg

  5. Pum nói:

    Minh that su rat pun vj mjh da k c0n gap pan pe nua mjh rat thjx paj tho nay do

  6. Just_a_dream nói:

    bài hay ghê ha
    bạn tự sáng tác ak`
    cho mình xin về blog nhà
    cảm ơn

  7. Hùng nói:

    Bài này hay nhỉ?Mình đọc mà mê lun.Cho mình xin vào trang zing me nhé

  8. thanh mai nói:

    Mình cũng rất thích bài thơ này, cho mình xin về blog nha!

  9. kimminh nói:

    cho mình xin bài này về để trong blog nhé

    • T5Q nói:

      Bạn cứ tự nhiên ^^🙂 Thân.

Gửi phản hồi

