TUỔI XANH


2/4/2010
T5Q

Tuổi cắp sách đến trường là tuổi xanh
Với mơ mộng cùng hành trang ngày mới
Đón gió xuân trẻ đời thêm vời vợi
Bước đến trường hớn hở chuyện trò vui

Khoát vai nhau gặp ánh mặt nụ cười
Hồn nhiên thế lòng chợt thèm quay lại
Dưới mái trường chở che đời muôn lối
Sẽ thấy mình không lạc lõng mù khơi

Tuổi hồn nhiên đùa theo nắng lả lơi
Không lo nghĩ cái sự đời phức tạp
Chỉ có học và chơi, đời không chấp
Luôn có thầy cô, bè bạn sum vầy

Cây bút mực, giấy trắng, cặp trên vai
Theo ta suốt một quãng đời non trẻ
Để lớn lên càng thấy mình nhỏ bé
Tuổi xanh ơi, trong giấc ngủ hiện về

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

4 Responses to TUỔI XANH

  1. kim thiên nói:

    Cảm ơn bạn nhiều bài thơ hay qúa

  2. Tớ cảm ơn bạn nhiều lắm nhờ có bài thơ này của bạn mà tớ hiểu nhiều hơn về tình cảm bạn bè!@

  3. superlinhcuchuoi nói:

    tho cua ban hay do, nhung tui thay co vai cho~nen trau chuot loi tho hon thj se rat tuyet! hi!nhng ma du sao van rat hay

    • ggg nói:

      thank you bạn nhiều nhé, thơ của bạn hay lắm, nếu có sáng tác mới hãy gửi cho tôi nhé. hi hi

Gửi phản hồi

