CẢM XÚC


16/01/2010
T5Q

Cảm xúc ơi, sao mày phức tạp thế?
Lúc buồn vui, lúc ngờ nghệch, nhớ thương
Phải mạnh mẽ lên, bỏ qua chuyện tầm thường
Phải vững chắc bởi đường dài phía trước

Cảm xúc tôi nào phải ai có được?
Phải hiểu đời, tình nghĩa và thế gian
Phải biết yêu, rung động, biết ngỡ ngàng
Phải biết đau, dày vò và nhứt nhối

Nhưng mà tôi là con người tội lỗi
Cảm xúc đành bỏ mặc bỏ đi sao
Phải làm sao cho tôi thấy ngọt ngào
Phải làm gì bù đắp những hư hao?

Cảm xúc tôi ko phải là thanh cao?
Phải tự hiểu vượt qua mình đi nhé
Chớ trông cậy ai, phải phân điều nặng nhẹ
Chớ yếu mềm bi luỵ đáng hại thương

Tương lai kia vẫn ở cuối con đường
Chẳng ai biết cảm xúc buồn, vui, tủi?
Chẳng ai biết trời sáng, đen, hay tối?
Chỉ biết rằng thời gian vẫn cứ trôi

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

2 Responses to CẢM XÚC

  1. toan nói:

    minh rat thick bai tho cua ban.chac ban buon va mang nhiu tam trang hay call 01266207226 .minh se cung se? chia minh la’ boy

  2. THUONG nói:

    toi rat thich bai nay, no that giong tam trang toi

Gửi phản hồi

