CẢM ƠN NGƯỜI


T5Q

Cám ơn người đã chia sẽ cùng tôi
Những khoảnh khắc ấm lòng nơi xa xứ
Nỗi đau kia vẫn còn đang cầm cự
Nỗi dày vò vẫn đang xéo tâm can

Giờ tôi buồn, người lại đến hỏi han
Cho tôi chút niềm tin, chút hoa tàn xót lại
Cho tôi chút mảnh tình ghép đời kia ngang trái
Cho tôi đỡ chạnh lòng bước tiếp những chông gai

Rồi mai này người buồn, sẽ có ai
Rồi mai kia người đau, sẽ có người an ủi
Đời phù du đã bám đầy hoen bụi
Cố phủi đi những vết ố trong đời

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

Gửi phản hồi

