THƠ VÔ TỘI VẠ 4


12/01/2010
T5Q

Tôi mang tội vì tình tôi ko có
Tôi ra đi để em bớt đau lòng
Tôi chán chường vứt bỏ hết cho xong
Tôi điên dại để tình yêu lên tiếng

Đời hay điên dòm người ta kiếm chuyện
Hiểu gì đâu cũng cho mình thanh cao
Giống người kia khó hiểu, đôi khi cáo
Giống tình kia khó hiểu, sắc như dao

Tôi đốt hết đi và sống trong kiêu ngạo
Tôi chôn hồn mình gửi đến những vì sao
Tôi chẳng thèm uống để say rồi lại tỉnh
Tôi chẳng vì ai kệ con sóng thét gào

Tôi cười đời là con dao hai lưỡi
Tôi cười mình hai mặt thật đáng khinh
Tôi cười tình gieo rắc chi ngang trái
Chuyện qua rồi tình vẫn mãi chông chênh

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

Gửi phản hồi

