CHẲNG THÀ


12/01/2010
T5Q

Chẳng thà em nói một câu
Chẳng thà gian dối để sầu cho anh
Chẳng thà cơm cá chẳng lành
Chẳng thà ngậm đắng mùi tanh cuộc đời
Chẳng thà cam chịu người ơi
Chẳng thà biết hết để rồi vơi đi
Chẳng thà ko nói điều gì
Chẳng thà còn đó tình si một mình
Chẳng thà mặt mũi còn xinh
Chẳng thà non nớt chịu khinh miệng người
Chẳng thà không có con ngươi
Chẳng thà tim chết đi đời cho xong
Chẳng thà mắt nhắm không tròng
Chẳng thà vứt của bỏ không mặt dày
Chẳng thà người ở đâu đây
Chẳng thà tôi chết bỏ thây chốn nào
Chẳng thà biển hẹp lòng cao
Chẳng thà người cũng dạt dào niềm tin
Chẳng thà ko có nghĩa tình
Chẳng thà mình chịu một mình mình thôi
Chẳng thà cơm nguội hết rồi
Chẳng thà hoa héo đã trôi theo dòng
Chẳng thà tình cũng long đong
Chẳng thà không phải ngóng trông thế này
Chẳng thà không có đôi tay
Chẳng thà không có cả hai trong đời
Chẳng thà núi cũng biết dời
Chẳng thà tận thế đi đời màu xanh
Chẳng thà giấc mộng sẽ lành
Chẳng thà ngủ giấc ngon lành sẽ quên
Chẳng thà quên hết ưu phiền
Chẳng thà được gặp bà tiên phép màu
Chẳng thà đừng chạy cho mau
Chẳng thà một chỗ một màu dối gian
Chẳng thà em chớ ngó ngàn
Chẳng thà tôi cũng bỏ ngang ngoặc nghèo
Chẳng thà tôi đã thành heo
Chẳng thà vui thú tôi nghèo cũng vui
Chẳng thà cây chẳng đâm chồi
Chẳng thà tuyết chẳng ngừng rơi bao giờ
Chẳng thà thuyền mãi bơ vơ
Chẳng thà bến đợi mãi chờ thuyền kia
Chẳng thà thuyền sẽ ko về
Chẳng thà đứng ngóng tái tê lòng này
Chẳng thà ớt cũng chẳng cay
Chẳng thà tình ấy chẳng say lòng người
Chẳng thà tép vẫn là mồi
Chẳng thà tôm chỉ bắt rồi vất đi
Chẳng thà không biết giống gì
Chẳng thà nhai hết chuyện chi chẳng chừa

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

Gửi phản hồi

