ĐÓA HOA CUỘC SỐNG


06/01/2010
T5Q

Hãy là tôi như tôi đang còn trẻ
Hãy là mình dù đời sẽ về đâu
Làm mưa ngâu cho ướt bờ vai áo
Làm mưa rào cuốn trôi hết bụi kia

Là giọt nước thích làm đẫm bờ mi
Là nụ cười nở tròn trên môi thắm
Lắng nghe đời những âm thanh tĩnh lặng
Lắng nghe mình giọt thở vẫn đều trôi

Tình với tình mãi mãi không phai phôi
Người với người đời đời cần nhau sống
Luôn vững tin khi núi tàn biển động
Mãi luôn cười dù vây kín chông gai

Nhắm mắt lại tôi nhẩm đếm một, hai …
Mở mắt ra tôi đếm đều ba, bốn ..
Dù năm hay sáu kia vẫn ngang tàng lỗn ngổn
Bảy tám rồi sẽ đến lượt “chín” tôi

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

Gửi phản hồi

