MÃI ĐI TÌM


Tăng Em-Tình bạn của tôi

Mãi đi tìm trong ẩm ướt mù sương
Che lấp tôi đâu thấy những nẻo đường
Em đó chăng, mờ nhoà vì tinh tú
Suốt đêm dài ai đếm bước chân vương?

Tôi mãi đi đi mãi tận hướng Đông
Đêm im ắng, ngọn lửa xém trong lòng
Tìm tia nắng sưởi hồn tôi giá lạnh
Em ở đâu? Giữa bóng tối mênh mông…

Lê bước chiều tôi đến trước dòng sông
Sóng lăn tăn ru nắng hồng chói sáng
Em đây rồi! Nhặt ánh vàng lấp lánh
Tôi bỗng thành giàu có nhất trần gian!

Trên giường bệnh-Đêm 22/11/2007
Huơng Giang

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

Gửi phản hồi

