HỒN TRĂNG LÒNG NGƯỜI


HỒN TRĂNG LÒNG NGƯỜI
(21/9/07)

Hoàng hôn xuống mặt trời tìm chốn ngủ
Mảnh trăng buồn thờ thẩn bước rong chơi
Soi mình vào dòng sông sâu thăm thẳm
Trăng giật mình: “Chẳng còn nhận ra tôi!”

Tôi khuyên nhủ: “Hãy đừng buồn bạn nhé,
Dòng nước kia chỉ đùa bạn chút thôi!”
Trăng mỉm cười, từng bước đi
nhè nhẹ
Những nghĩ suy vơ vẩn đã hết rồi!

Mình hiểu Trăng, sao Mình không Ai hiểu?
Tâm sự buồn, chẳng ai biết sẽ chia
Có Ai thấu những điều gì Tôi nghĩ?
Giọt lệ sầu vương vấn mãi bờ mi…

Trùm “5Quýt”

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

Trả lời

