ĐÔI LỜI CÙNG HUẾ


ĐÔI LỜI CÙNG HUẾ
(5/8/2007)

Nhắc đến Huế tim này rộn ràng đập
Mảnh tình xưa tôi với Huế thăng trầm
Ngày chia tay tôi buồn, Huế buồn không?
Hay Huế chỉ xem tôi như xa lạ?

Lòng vẫn biết Huế thương tôi nhiều lắm
Đêm nằm mơ Huế ôm ấp lấy tôi
Chợt tỉnh giấc, Huế ơi, Huế đâu rồi
Sao lại đến bỏ đi trong khoảnh khắc

Cũng có lúc Huế trong tôi vụt mất
Kỉ niệm nhạt nhoà cứ ngỡ đã nhạt phai
Vậy mà khi nắng tắt bóng đêm dài
Lại trằn trọc Huế hiện về vẫy gọi

Nằm lặng im mà lòng tôi nhức nhối
Vết cứa sâu làm cho trái tim đau
Nhìn ra cửa xa xăm thấy đục ngầu
Huế ở đó chắc đang ngồi trông ngóng …

Trùm “5Quýt”

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

Gửi phản hồi

