SẮC MÀU


SẮC MÀU

Sáng tác: Trần Tiến
Hợp âm: Sưu tầm

|Am |Em
Một màu xanh xanh, chấm thêm vàng vàng
|Am |D |Am
Một màu xanh chấm thêm vàng cánh đồng hoang
|G |C
Một màu nâu nâu, một màu tím tím
| F |G |Am
Màu nâu tím mắt em tôi ôi đẹp dịu dàng

|Am |Em
Một màu xanh lam, chấm thêm màu chàm
|Am | D |Am
Thời chinh chiến đã qua rồi sắc màu tôi
|G |C
Một màu đen đen, một màu trắng trắng
|F | Em | Am
Chiều hoang vắng chiếc xe tang đi thật vội vàng

|Am | Em
Một đường cong cong, nối bao đường vòng
|Am |D |Am
Họa người dưng nhớ khuôn mặt bắt hình dong
|G |C
Rồi một đêm chơi vơi, làm sao vẽ bóng tối
|F |Em |Am
Làm sao vẽ cánh hoa đêm không màu

|Am |Em
Một đêm nhớ nhớ, nhớ ra mình một mình
|Am | D |Am
Một đêm nhớ nhớ ra mình đã ở đâu đây
|G |C
Một đêm trong đêm thâu, một vầng sáng chói lóa
|F |Em |Am
Một đêm nhớ nhớ ra ta vô hình


Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

Gửi phản hồi

