NHỚ MẸ


Một người xa mẹ, nhớ mẹ, và cảm thấy thương đứa em của mình khi thấy nó khóc, tâm trạng đó rất giống mình. Mình có thế cảm nhận được, mình muốn chia sẽ, bởi một lẽ đơn giãn, mình cũng rất nhớ …

NHỚ MẸ  (cảm hứng từ Blog)

Lần đầu tiên con khóc vì nhớ mẹ
Xa vòng tay ấm áp mẹ chở che
Cứ mỗi chiều con lại đứng sau hè
Lòng bồn chồn con trông về hướng ấy!
Ước mong sao cho một lần con thấy
Dáng mẹ hiền in đậm ở trong tim
Giấc ngủ sâu con không thể đắm chìm
Em con khóc, con thấy thương nó quá!

Dù xa mẹ nhưng con đây xin hứa
Sẽ luôn ngoan, vượt qua hết khó khăn
Chăm sóc em, dạy em học đàng hoàng
Và luôn mong đến ngày đoàn tụ!

T5Q

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

One Response to NHỚ MẸ

  1. ngón út says:

    muội cũng nhớ mạ như huynh và tất cả những người xa nhà, nhưng muội còn đỡ hơn huynh vì tết còn có thể về Huế để thăm mẹ. Vui quá huynh ơi muội cũng gần đc gặp bn bè, gđ rồi (gần tết rồi mà:) )

Trả lời

