VÔ ĐỀ 3


VÔ ĐỀ 3
(9/07/2007)

Tôi đã yêu rồi, có thật không?
Trái tim kia ngừng đập biết bao lần
Tim nhức nhối, em hiện về mỗi tối
Chẳng thể tìm giấc ngủ, mãi bâng khuâng…

Tôi đã yêu rồi, em hiểu không?
Yêu tha thiết vẫn mãi để trong lòng
Yêu mái tóc, nụ cười, yêu ánh mắt
Tim em giờ không biết có gai không?

Ngày lại ngày tôi sống cùng nhớ mong
Chỉ làm thơ chẳng biết tìm vui thú
Em chợt đến chợt đi trong giấc ngủ
Để mãi còn nỗi ám ảnh thật hư

Hư hay thật tình yêu thế nào ư?
Tôi đâu biết bởi vì tôi đang chết
Chỉ khi nào trái tim này
hết đập
Sẽ trả lời em rõ chuyện tình yêu!

Trùm “5Quýt”

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

One Response to VÔ ĐỀ 3

  1. Thao nói:

    na`y, anh lam ca’i wa’i gi ma lam nhieu tho the?.. yeu ai ma yeu lam the ,, den noi ko ngu dc.. kho the?

Gửi phản hồi

