XIN EM PHÚT BÌNH YÊN


XIN EM PHÚT BÌNH YÊN
(…)

Ngàn nhớ thương tôi gởi vào trong gió
Để buổi chiều thoát khỏi cảnh hắt hiu
Trái tim điên lại rung lên thương nhớ
Làm thế nào để thoát khỏi cảnh yêu

Uống cho say, ta phải uống cho say
Khi say rồi ta đắm chìm ngất ngây
Cái cuộc đời sao mà khốn nạn vậy
Khi hết say ta lại tỉnh như ngày

Tôi lại gởi nhớ thương cùng đám mây
Để hết buồn khi chiều về nắng tắt
Nhưng kỉ niệm lại tìm về chồng chất
Níu lấy ta chẳng có được bình yên

Để tôi yên, xin em để tôi yên
Một phút thôi đâu có dài như thế
Trái tim tôi cần bình yên ngẫm nghĩ
Có hay không hay chỉ là tình mơ

Trùm “5 Quýt”

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

Trả lời

