TÌM CÕI BÌNH YÊN


TÌM CÕI BÌNH YÊN

Một buổi chiều trên con đường hoang vắng
Chợt thấy mình là một kẻ đơn côi
Lòng trống trơn, xơ xác đến từng hồi
Muốn tìm nơi bình yên trong bóng tối

Này cuộc sống sao có lúc ngoặc nghèo
Đẩy ta vào con đường ta không muốn
Dồn mọi thứ đến mức không thể tưởng
Tưởng như là đang ngủ hoá cơn mê

Ta đã làm gì sai, đã làm gì sai
Tất cả đã vụt tan khoảnh khắc trong một ngày
Lòng nuối tiếc, ngày đêm ta hối tiếc
Tiếc một lời, từng câu nói chát chua

Để giờ đây ta đối mặt thẩn thờ
Nhìn vạn vật dường như đang ủ rủ
Cố trấn tĩnh, tìm một nơi trú ngụ
Ở một mình tôi chỉ có mình tôi!

Trùm “5 Quýt”

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

Trả lời

