THỨC KHUYA


THỨC KHUYA

Đêm nay tôi lại một mình
Thức cùng bóng tối, với hình bóng em
Trên bàn sách vở đang xem
Mà sao mắt nhíu không thèm liếc vô
Tim này đâu phải đã khô
Mà sao tàn héo “đơn cô” một mình
Muốn quên đi hết cuộc tình
Để trong lòng được yên bình phút giây
Má nàng hồng đỏ thơ ngây
Lúc ẩn lúc hiển đong đầy trong tim
Tình yêu tôi lỡ đắm chìm
Thì sao có thể bỏ tìm cuộc vui
Nàng ơi, tôi đã yêu rồi
Bây giờ, mãi mãi suốt đời không phai
Tôi và nàng, vai kề vai
Hai tim là một, chông gai không mòn
Thế gian ai muốn sống còn
Còn tôi thì lại chết mòn vì em
Đêm khuya đường đã lên đèn
Giờ tôi như đã bị rèn trong tim
Một khi giấc ngủ đã chìm
Tôi mong em hiện nguyên hình bên tôi

T5Q

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

Trả lời

