TẶNG TUỔI


(lấy cảm hứng từ bài cùng tên của bé Yến)

TẶNG TUỔI

Ngày tròn 21 cũng là ngày xa quê
Một ngày thường như bao ngày hối hả
Ngày không nắng chỉ có mưa lả tả
Mưa như buồn như thấu hiểu lòng tôi

Tôi tặng gì tôi, tặng tuổi tôi
Tặng thêm một tuổi một nụ cười
Tặng trong năm mới niềm vui mới
Tặng mình sẽ hết cảnh đơn côi …

Tặng tuổi thêm xanh, ước mơ xanh
Hòa cùng cuộc sống giấc mộng lành
Với mình tất cả đều đơn giãn
Tương lai phía trước chớ ghập ghềnh!

Trùm “5Quýt”

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

Trả lời

