VIỆT NAM TÔI


(…)

VIỆT NAM tôi trên bản đồ – chữ S
Hình con rồng cất cánh vào tương lai
Mấy ngàn năm lịch sử chặng đường dài
Thời oanh liệt mãi vang xa thế giới

VIỆT NAM tôi là rừng vàng biển bạc
VIỆT NAM tôi luôn dào dạt tình thương
VIỆT NAM tôi cây xanh phủ mặt đường
VIỆT NAM tôi – điểm dừng thế kỉ mới

Nay tôi xa, luôn hướng về nguồn cội
Nước Việt mình mãi ngời sáng trong tim
Tại thành Minsk cứ mỗi lần chiều tím
Chợt bồi hồi xao xuyến những đồi sim

Trùm “5Quýt”

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

Gửi phản hồi

