CHẤT VẤN


T5Q
6h30chiều 3/2/2007

Nàng thì thầm: “anh có yêu em không?”
Tôi trả lời tôi yêu nàng say đắm!
Nàng không tin rằng tôi trả lời thật
Cứ hỏi hoài chất vấn mãi không thôi
Tôi nhìn nàng say đắm một hồi
Và chợt hôn lên má nàng nồng ấm
Quá bất ngờ nàng không kịp phản ứng
Chỉ biết ngồi đỏ mặt làm thinh
Nàng biết rằng chính tôi đã cố tình
Câu trả lời mà nàng đang chờ đợi
Một tình yêu tôi và nàng vun xới
Thật giản dị nhưng lại rất lung linh
Đẹp làm sao, thật lãng mạn một chuyện tình
Nhân vật chính là tôi và nàng đó
Ở trên cao trăng tròn sáng tỏ
Như chứng minh chung thuỷ của đôi ta
Tình đôi ta nay đã quá đậm đà
Nàng còn hỏi tôi điều này làm gì nữa
Và dù tôi có trăm ngàn lần hứa
Thì cả cuộc đời này nàng chất vấn mãi không thôi!

Về T5Q
Im lặng là điều tốt nhất. Nói được thì làm được, và làm được trước khi nói. :)

Gửi phản hồi

